Bạn sẽ gặp những khó khăn gì khi sử dụng khay invisalign?

Thẩm mỹ niềng răng invisalign là phương pháp niềng không cần sử dụng khung cồng kềnh vì vậy cách thức thực hiện có phần khác so với niềng r...

Thẩm mỹ niềng răng invisalign là phương pháp niềng không cần sử dụng khung cồng kềnh vì vậy cách thức thực hiện có phần khác so với niềng răng mắc cài nhưng xét về hiệu quả thì không thua kém gì mấy. 

Được biết nhiều người rất là ngại đeo mắc cài trên răng, họ bày tỏ mong muốn niềng răng kín đáo, không muốn để ai biết. Thấu hiểu nỗi lòng đó mà hiện nay nha khoa đã có dịch vụ niềng răng không mắc cài. 

Sơ lược về kỹ thuật niềng răng invisalign 

Cũng giúp nắn chỉnh răng không đều như khi niềng mắc cài nhưng ở giải pháp niềng răng invisalign có đặc điểm khác là niềng răng bằng khay. Khay niềng invisalign được sản xuất bài bản nhờ vào phần mềm máy móc hiện đại nên độ chính xác khá cao, chỉnh răng cực hiệu quả. 


Các khay này làm nhiệm vụ là sẽ tạo ra một áp lực vừa đủ lên răng, từng ngày từng ngày dịch chuyển răng dần về vị trí như trong phát đồ điều trị đã vạch sẵn. Chính vì thế mà khách hàng phải đeo nhiều bộ khay với kích cỡ khác nhau ứng với từng giai đoạn nắn chỉnh răng. 

Bạn sẽ gặp những khó khăn gì khi sử dụng khay invisalign? 

Hầu như khi sử dụng niềng răng trong suốt, khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì sự thoải mái và tiện lợi của nó. Bạn không phải bận tâm đến những rắc rối thường gặp như khi sử dụng mắc cài. Các khay niềng răng được làm bằng nhựa không gây kích ứng hay làm tổn thương các mô mềm khi đeo chúng, không bị bung sút và đặc biệt chúng ta có thể tự tháo khay – lắp khay rất dễ dàng mà không cần sự can thiệp trực tiếp của nha sĩ. Hẳn nhiên điều này sẽ giảm thiểu số lần phải đến nha khoa thăm khám, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. 


Tuy nhiên vì khay niềng nhỏ và nếu thường xuyên tháo lắp không cẩn thận dễ gây thất lạc khay làm gián đoạn tiến trình điều trị. Những ngày đầu chưa kịp thích nghi làm quen với việc đeo khay, bạn sẽ gặp chút ít khó khăn trong vấn đề phát âm. 

Ngoài ra chi phí niềng răng invisalign cao nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để lựa chọn chúng. Nếu khó khăn về vấn đề tài chính thì hãy hỏi thử nha sĩ về chương trình niềng răng trả góp, bạn sẽ có cơ hội niềng răng mà không phải lăn tăn nhiều về giá.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Bạn sẽ gặp những khó khăn gì khi sử dụng khay invisalign?
Bạn sẽ gặp những khó khăn gì khi sử dụng khay invisalign?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxejPAFmCHI7hwWeVS-yHhwSofA7IygTL04upHJRb7hAZkB-KddqLK0jI6cvP3ZKMds07LdjHpQgg1PtlwM97E-oy2BmRZUcvd9sC52DUElv8KDDs_pW5fv1kops_E7CiL8d0Uf4RVNdMt/s1600/ytrewsad.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgxejPAFmCHI7hwWeVS-yHhwSofA7IygTL04upHJRb7hAZkB-KddqLK0jI6cvP3ZKMds07LdjHpQgg1PtlwM97E-oy2BmRZUcvd9sC52DUElv8KDDs_pW5fv1kops_E7CiL8d0Uf4RVNdMt/s72-c/ytrewsad.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/ban-se-gap-nhung-kho-khan-gi-khi-su.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/ban-se-gap-nhung-kho-khan-gi-khi-su.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép