Chọn giải pháp niềng răng nào có tính thẩm mỹ cao?

Niềng răng không mắc cài đang được vận dụng phổ quát với hiệu quả tối ưu mà không gây trở ngại cho bạn trong suốt tiến trình điều trị. Đây ...

Niềng răng không mắc cài đang được vận dụng phổ quát với hiệu quả tối ưu mà không gây trở ngại cho bạn trong suốt tiến trình điều trị. Đây là lựa chọn phù hợp với những ai muốn niềng răng và cần tính thẩm mỹ cao trong quá trình niềng. 

Thay thế cho việc dùng mắc cài và dây cung để tạo lực siết nắn chỉnh răng thì chúng ta có khả năng vận dụng những khay niềng trong suốt ôm sát mặt răng, dịch chuyển răng từng chút 1 cho tới khi răng về đúng vị trí, cân đối khớp cắn ở cả 2 hàm. 

Quá trình niềng răng không mắc cài 

Muốn niềng răng, việc đầu tiên cần phải làm là đi khám xem vấn đề răng của khách hàng ra sao. Ở lần thăm khám này, nha sĩ sẽ chuẩn đoán, tư vấn tình trạng và các vấn đề liên quan đến việc niềng răng. 

Sau khi đã hiểu rõ vấn đề răng, bác sĩ sẽ tiến hành scan lấy loại răng của chúng ta giúp sản xuất đoạn phim 3D mô hình tiến trình điều trị. Đoạn phim 3D này tóm tắt những tiến triển của răng bạn trong quá trình niềng đồng thời cho thấy trước được kết quả sau niềng răng. Đây cũng là một lợi thế lớn của niềng răng trong suốt so với niềng răng mắc cài. 


Nếu các bạn đồng ý và lựa chọn niềng thì y bác sĩ sẽ bắt đầu cho thiết kế ra khay niềng. 

Khi có khay niềng, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng tự đeo khay và 2 tuần thay một cặp khay mới cho tới lúc hết bộ khay. Trong suốt thời gian điều trị, khách hàng chỉ cần đến khám với chuyên gia khoảng 3-6 tháng 1 lần, giảm thiểu thời gian hơn so với niềng răng mắc cài. 

Đối với niềng răng trong suốt, khách hàng có thể tháo khay ra để ăn nhai, đánh răng sau đó tự mình đeo khay vào một cách dễ dàng. Các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, vướng víu như khi sử dụng những loại mắc cài truyền thống. Không những thế, khay niềng răng trong suốt cũng được làm cho từ các chiếc nguyên liệu mềm dẻo hơn mắc cài, với đấy hạn chế được đau đớn trong thời gian điều trị.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Chọn giải pháp niềng răng nào có tính thẩm mỹ cao?
Chọn giải pháp niềng răng nào có tính thẩm mỹ cao?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCafH5-pvyH3J1p_wXNvfXwIDYWfIvAE1dhCTqGX5cqseowYF59McUwvwGrwLCAt2wHv76RUT5y4D9kJXWGpCnECftY8jI9pJryxEa8dFQhP5y0OEZ5dmSuxvQleNhCTmqGFpAk2qLqHRF/s320/dsdss.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCafH5-pvyH3J1p_wXNvfXwIDYWfIvAE1dhCTqGX5cqseowYF59McUwvwGrwLCAt2wHv76RUT5y4D9kJXWGpCnECftY8jI9pJryxEa8dFQhP5y0OEZ5dmSuxvQleNhCTmqGFpAk2qLqHRF/s72-c/dsdss.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/05/chon-giai-phap-nieng-rang-nao-co-tinh.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/05/chon-giai-phap-nieng-rang-nao-co-tinh.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép