Niềng răng Invisalign: những thông tin khách hàng nên nắm rõ

Với mỗi khách hàng lần đầu niềng răng invisalign không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ, băn khoăn xoay quanh dịch vụ. Vậy những thông tin khách...

Với mỗi khách hàng lần đầu niềng răng invisalign không thể tránh khỏi những bỡ ngỡ, băn khoăn xoay quanh dịch vụ. Vậy những thông tin khách hàng nên nắm rõ sau đây sẽ giúp ích được nhiều cho khách hàng. 

Có phải nhổ răng khi niềng răng invisalign? 

Invisalign có thể giảm thiểu việc nhổ răng hơn so với mắc cài truyền thống. Trường hợp phải nhổ sẽ tùy thuộc vào sự kiểm tra, thăm khám và nhận định trị liệu của chuyên gia. 

Niềng răng invisalign có giới hạn độ tuổi không? 

Tương đương các kỹ thuật chỉnh nha truyền thống, niềng răng không mắc cài Invisalign không giới hạn người sử dụng về độ tuổi. Mọi người từ 12 tuổi đến 45 tuổi đều có thể ứng dụng chỉnh nha bằng cách này nếu có nhu cầu. Ngoài ra, cũng như các công nghệ chỉnh nha khác, Invisalign chỉ mang đến tác dụng cao nhất trong độ tuổi từ 12-18 tuổi, khi xương hàm đang trong thời gian lớn mạnh, lúc này răng mọc sai vị trí sẽ di chuyển về đúng chỗ dễ dàng hơn. 

Lỡ bị mất khay niềng răng thì phải làm sao? 

Nếu khách hàng làm mất khay Invisalign thì cần thông báo ngay cho bác sỹ. Khi đó bác sĩ nha khoa sẽ chuẩn bị kiểm tra lại, lấy lại dấu hàm, lặp lại tiến trình kể trên và chế tác loạt khay niềng răng invisalign thay thế, kế hoạch điều trị vẫn được duy trì, các khay Invisalign được cung cấp theo kế hoạch đã đặt ra. 

Làm gì khi đang niềng răng invisalign tại Việt Nam và chuyển sang định cư tại nước ngoài? 

Tại các quốc gia có ngành Nha lớn mạnh như: Đức, Pháp, Hoa Kì,… Các y bác sĩ chuyên khoa niềng răng thẩm mỹ thẩm mĩ Invisalign luôn sẵn sàng. Họ có chuyên môn rất tốt thêm vào đó chính là khả năng tiếp cận với giải pháp và máy móc hiện đại. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, các bác sĩ nha khoa sẽ chuyển hồ sơ Invisalign của bạn ra nước ngoài, chuyển giao cho y bác sĩ tại quốc gia đó. Không cần lặp lại tất cả các quy trình trên lần nữa, bởi tin tức và tệp dữ liệu của bạn đều đã được lưu trữ trên website quốc tế của Invisalign. 


Mọi người khi công tác hoặc đinh cư tại nước ngoài có thể đơn giản tìm gặp các bác sĩ nha khoa chuyên khoa để tái khám, gắn lại attachments, làm lại khay nếu cần. Không làm phát sinh giá cả ở quá trình điều chuyển này, dù mọi người làm thêm khay hay không, tất cả giá thành cần trả là “công” của bác sĩ nha khoa điều trị cho khách hàng ở đó.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Niềng răng Invisalign: những thông tin khách hàng nên nắm rõ
Niềng răng Invisalign: những thông tin khách hàng nên nắm rõ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPcxehnAlpXG7iGbJ1GvVYdgT7qtUWG7g7o1ckxHMOI5FUvweUtIiME3sMRYp9A-e0psQWMxgLaygBjMqEkZqmI69yhousRDiDqfiFskr9wTVslj23wQ75fDW1N3rCWpGI0lZwGRzlEyJx/s320/cvbggds.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPcxehnAlpXG7iGbJ1GvVYdgT7qtUWG7g7o1ckxHMOI5FUvweUtIiME3sMRYp9A-e0psQWMxgLaygBjMqEkZqmI69yhousRDiDqfiFskr9wTVslj23wQ75fDW1N3rCWpGI0lZwGRzlEyJx/s72-c/cvbggds.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2018/11/nieng-rang-invisalign-nhung-thong-tin.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2018/11/nieng-rang-invisalign-nhung-thong-tin.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép