Niềng răng mắc cài tự buộc có ưu điểm gì khác biệt?

Niềng răng mắc cài tự buộc có phần dây cung được ổn định trong rãnh mắc cài nhờ chốt tự động. Bởi thế có thể sửa đổi được những nhược điểm ...

Niềng răng mắc cài tự buộc có phần dây cung được ổn định trong rãnh mắc cài nhờ chốt tự động. Bởi thế có thể sửa đổi được những nhược điểm mà mắc cài thường mang lại. 

Điểm khác biệt lớn nhất cũng là điểm vượt trội của niềng răng tự buộc là hệ thống nắp trượt tự động. Mắc cài tự buộc có 1 hệ thống nắp trượt để đậy và giữ dây trong mắc cài. Dây sẽ trượt 1 cách tự do trong rãnh của mắc cài. 


Thời điểm hiện tại, sử dụng niềng răng mắc cài tự buộc được sản xuất từ nhiều mẫu nguyên liệu khác nhau, bao gồm: niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng sứ,... Tùy theo khả năng tài chính, tính lệch lạc của khớp cắn, yêu cần về mặt thẩm mỹ… mà chuyên gia nha khoa sẽ chọn lựa mẫu chỉnh nha niềng răng tối ưu với khách hàng. 

Niềng răng mắc cài tự buộc có ưu điểm gì khác biệt? 

- Hiệu quả chỉnh sửa nắn chỉnh răng tốt 

Hệ thống mắc cài tự buộc hoạt động trên nguyên tắc tự động trượt, dây mắc cài trượt tự do trong rãnh dẫn lực tác động lên răng cố định, đem đến hiệu quả cao. 

- Thời gian điều trị chỉnh nha được rút ngắn. 

Khách hàng chỉ mất khoảng 12 – 24 tháng giúp chỉnh nha niềng răng, cũng như trong các bước chỉnh nha bạn triển khai đúng theo những lời căn dặn của chuyên gia và biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì thời gian niềng sẽ còn được rút ngắn hơn nữa. 


- Chi phí niềng răng phù hợp 

Đặc điểm vượt trội đặc biệt của chỉnh nha niềng răng mắc cài tự buộc là phương thức chỉnh sửa răng hô, răng thưa, răng mọc sai lệch,… Với tính thẩm mỹ cao và giá thành niềng răng cũng tương đối hợp lý. 

>>> Răng bị thưa, nếu điều trị bằng cách niềng răng thì một ca niềng răng thưa mất bao lâu thì hoàn tất.

- Vệ sinh răng miệng thuận lợi 

Với thiết kế phần cạnh của mắc cài trơn láng, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong khi ăn uống và vệ sinh răng miệng.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Niềng răng mắc cài tự buộc có ưu điểm gì khác biệt?
Niềng răng mắc cài tự buộc có ưu điểm gì khác biệt?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgdE-MYgFgYwm0ZEUcEHnCeQLxesR4MQv0lSeBC4oiCRZVVGsl67lRiSPHMOvnzWYwUjzfS36byvH67BkmVFTr1Bd7WOoB861r_7HakoFOJOhhhuErJPQ6PyQMBZcxmSUcyzJ-3Vn-TaHR9/s1600/jhgfdd.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgdE-MYgFgYwm0ZEUcEHnCeQLxesR4MQv0lSeBC4oiCRZVVGsl67lRiSPHMOvnzWYwUjzfS36byvH67BkmVFTr1Bd7WOoB861r_7HakoFOJOhhhuErJPQ6PyQMBZcxmSUcyzJ-3Vn-TaHR9/s72-c/jhgfdd.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/01/nieng-rang-mac-cai-tu-buoc-co-uu-iem-gi.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/01/nieng-rang-mac-cai-tu-buoc-co-uu-iem-gi.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép