Những tác hại thường gặp khi răng bị thưa

Răng thưa tưởng chừng như không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe răng miệng vì chức năng ăn nhai vẫn được đảm bảo. Nhưng thực tế răng bị thư...

Răng thưa tưởng chừng như không ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe răng miệng vì chức năng ăn nhai vẫn được đảm bảo. Nhưng thực tế răng bị thưa tiềm ẩn nhiều tác hại hơn bạn vẫn nghĩ đấy. 

Răng bị thưa là tình trạng răng miệng rất phổ biến mà nhiều người đang gặp cần phải. Một số đặc điểm dễ nhận dạng người bị răng thưa là: 

– Nhìn vào răng thấy Khoảng cách giữa 2 răng cách xa nhau, xuất hiện một khe hở nhỏ hoặc lớn tùy trường hợp. 

– Độ lớn của các răng không đều. bình thường sẽ là 2 răng cửa trên to và dài hơn các răng còn lại. 

Răng bị thưa có thể do bẩm sinh hoặc do các yếu tố tác động bên ngoài như bị mòn men răng hóa học do đưa các loại thực phẩm, thực phẩm đồ uống có rất nhiều chất axit. 

Các bạn có thể khắc phục tình trạng răng thưa bằng nhiều cách: 

– Biện pháp trám răng: Chỉ nên sử dụng trong nhiều hiện tượng hàm răng bị thưa, hở kẽ ở mức độ nhẹ (không vượt quá 2mm). Miếng trám răng có màu sắc rạng ngời giống răng thật. song, bạn cần cẩn trọng để miếng trám không bị bung ra. 

– Biện pháp bọc răng sứ thẩm mỹ: Được áp dụng cho những tình trạng răng bị thưa nặng, không thể áp dụng trám răng. Bọc răng sứ không chỉ sửa đổi được vấn đề răng thưa mà còn cho phép sửa màu sắc cũng như dạng dáng của răng. 

- Niềng răng thưa: áp dụng được cho nhiều mức độ răng thưa khác nhau và đặc biệt chúng đem lại hiệu quả vĩnh viễn, không lo điều trị lại răng thưa như những biện pháp khác. 

Những tác hại thường gặp khi răng bị thưa 

- Gây ra nhiều bệnh răng miệng 

Răng bị thưa khiến cho thức ăn dễ bị mắc kẹt vào kẽ răng thưa đó, là chỗ trú ẩn lí tưởng của vi khuẩn gây nên các bệnh lí cho răng. 

>>> Răng thưa có xấu lắm không? niềng răng thưa giá bao nhiêu và mất bao lâu?

- Răng thưa làm mất thẩm mỹ khuôn mặt: cũng như mắt và mũi, răng đóng vai trò quyết định tạo nên nét đẹp gương mặt. Răng thưa sẽ làm khuôn miệng trở nên mất cân đối, đặc biệt là khi bị thưa các răng ở mặt tiền. 

- Răng thưa gây ra hiện tượng lệch khớp cắn, gây ra ảnh hưởng xấu cho quá trình ăn nhai và thậm chí có thể dẫn đến tổn thương xương hàm, dễ làm răng bị rụng hơn so với những hàm răng khít chặt bình thường.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Những tác hại thường gặp khi răng bị thưa
Những tác hại thường gặp khi răng bị thưa
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKXVN6T1Rv80hPTje5KaV3hQrpwN3NInhst5yI8ab0ZUp3veu5T8R5qMPUlhnyicmivpyV2KkfpsEjyBnyy_eBbUBfG0_V60IVxc2tfgLl9QiRqNNs4eQIwpqgAcnnKgqWx57wjtnF_qBF/s1600/iuyytreds.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKXVN6T1Rv80hPTje5KaV3hQrpwN3NInhst5yI8ab0ZUp3veu5T8R5qMPUlhnyicmivpyV2KkfpsEjyBnyy_eBbUBfG0_V60IVxc2tfgLl9QiRqNNs4eQIwpqgAcnnKgqWx57wjtnF_qBF/s72-c/iuyytreds.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/nhung-tac-hai-thuong-gap-khi-rang-bi.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/nhung-tac-hai-thuong-gap-khi-rang-bi.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép