Những thông tin cần thiết về thời gian niềng răng

Mỗi bệnh nhân đến khám niềng răng đều băn khoăn thời gian niềng răng mất bao lâu. Bạn viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiế...

Mỗi bệnh nhân đến khám niềng răng đều băn khoăn thời gian niềng răng mất bao lâu. Bạn viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thời gian niềng răng nhé. 

Thời gian niềng răng của mỗi người được tính dựa trên tổng các giai đoạn. Mỗi tình trạng cần niềng răng sẽ có hướng điều trị khác nhau và niềng răng giá bao nhiêu cũng phải dựa trên nhiều yếu tố mới xác định được.

Sự chuyển biến của răng qua 4 giai đoạn 

Trong thời gian này, răng có nhiều sự chuyển biến khác biệt, cũng như có thể phân chia thành 4 giai đoạn cụ thể: 

- Giai đoạn từ 2–6 tháng đầu 

Thời gian này, răng có sự dịch chuyển rõ rệt nhất mà bạn có khả năng cảm nhận được, đặc thù là trong những vấn đề răng bị khấp khểnh nặng. Nhưng, hàm răng vẫn chưa được đều đặn như thật. Muốn có hàm răng đẹp, đều bạn cần phải trải qua thời gian khoảng 3–6 tháng. Thời gian đầu các răng có sự dịch chuyển vị trí tương đối rõ nét. 


- Giai đoạn từ 3–6 tháng tiếp sau 

Răng vẫn tiếp tục có sự dịch chuyển, thay đổi tuy nhiên tốc tính lại chậm hơn so cùng với giai đoạn đầu tiên. Đây cũng là giai đoạn mà nhiều người có răng mọc chen chúc phải lưu ý vì răng sẽ có khả năng xảy ra sai khác. Nghĩa là, răng tuy sửa đổi nhanh nhưng lại có khuynh hướng chìa ra phía trước, khiến mất tương quan trán — mũi- cằm. Do đó, giúp có khả năng kiểm soát được sự thay đổi của răng hiệu quả nhất, khách hàng phải phối hợp cùng với chuyên gia kiểm soát kỹ lưỡng trong thời điểm này. 

- Giai đoạn từ 6–9 tháng kế tiếp 

Đây là thời điểm đánh dấu sự cố định của răng, răng được tạo hình, thể hiện sự mở rộng của khung hàm và khớp cắn kết hợp, đúng vị trí trên cũng như dưới. Kiên trì tới đây thì chúng ta không còn lo lắng niềng răng bao lâu nữa, vì bạn đã đi được 1 nửa chặng đường nắn chỉnh răng rồi. 


- Thêm từ 6–9 tháng nữa 

Răng của khách hàng sẽ tiếp tục được dịch chuyển Tại nhiều công đoạn cuối cùng để mang đến hoàn mỹ cao nhất. Khi kết thúc đeo niềng răng, bác sĩ nhận thấy hàm răng đã ổn định thì có khả năng áp dụng đeo khí cụ duy trì giúp bảo đảm tuyệt diệu điều trị chỉnh nha tối ưu nhất. Đến giai đoạn sau đó răng có khả năng được sửa đổi đều đặn về khớp cắn hơn. 

Xem xét các giải pháp rút ngắn thời gian niềng răng 

Khách hàng cũng có thể áp dụng thêm các giải pháp rút ngắn thời gian niềng răng, điều chỉnh răng di chuyển nhanh hơn. 

Giải pháp phổ biến là sử dụng mini vit, đó là 1 dạng trụ cắm Implant mini cực nhỏ được đặt vào trong khung xương hàm cùng với tác dụng cơ bản đặc biệt là làm nên một điểm tựa giúp vít dây kéo răng, tạo điều kiện cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh hơn. 

Ngoài ra còn có khả năng vận dụng thêm thiết bị nong to hàm giúp tạo khoảng trống cho răng chuyển di nhanh nhất. Thiết bị nong hàm thường đặt ôm sát vòm miệng như một dụng cụ duy trì. Nó được gắn vào răng bằng phương pháp chỉnh hình mức độ rộng của thiết bị, nha sỹ sẽ dần dần đẩy khung xương hàm trên ra xa.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Những thông tin cần thiết về thời gian niềng răng
Những thông tin cần thiết về thời gian niềng răng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTy-fj7eWcmHNhzJu4aRXTRBj6B4t9IejEs4AWe6d4nx89c4cnjq3-ws5i5lEH9rHnqS969S8OCYp1wxeprfkapD303UBYQ5P1oQoGb-w4X0SqWDQUJYHd-fxhzjjRF_xBaPqO1ZTU0V8m/s320/dfghjhgfds.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTy-fj7eWcmHNhzJu4aRXTRBj6B4t9IejEs4AWe6d4nx89c4cnjq3-ws5i5lEH9rHnqS969S8OCYp1wxeprfkapD303UBYQ5P1oQoGb-w4X0SqWDQUJYHd-fxhzjjRF_xBaPqO1ZTU0V8m/s72-c/dfghjhgfds.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/nhung-thong-tin-can-thiet-ve-thoi-gian.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/02/nhung-thong-tin-can-thiet-ve-thoi-gian.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép