Những thực phẩm cần kiêng khi niềng răng

Khi khách hàng niềng răng, cần lưu ý nhiều trong chế độ ăn uống của khách hàng. Một số thức ăn có thể phá vỡ làm hư hỏng khung niềng và dây...

Khi khách hàng niềng răng, cần lưu ý nhiều trong chế độ ăn uống của khách hàng. Một số thức ăn có thể phá vỡ làm hư hỏng khung niềng và dây cung. 

Thói quen ăn uống đúng cách sẽ giúp ngừa được nhiều rủi ro bung tuột mắc cài trong suốt tiến trình nắn chỉnh răng. Việc ăn uống cẩn thận khi đeo mắc cài cũng giúp bạn giảm đau nhức, rút ngắn thời gian niềng răng. 

Những thực phẩm cần kiêng khi niềng răng 

Thực phẩm cứng và kẹo 

Những thực phẩm cứng như kẹo là nên tránh nếu bạn đang đeo niềng răng. Các bạn có thể ăn trái cây, chẳng hạn như táo và lê, nhưng cần cắt nhỏ thành từng miếng nhỏ. Các mẫu hạt, chẳng hạn như đậu phộng và hạnh nhân, quá khó để nhai và có khả năng làm hỏng khí cụ niềng răng của các bạn vì thế nên tránh. 

>>> Biện pháp niềng răng mắc cài kim loại có đặc điểm gì?

Thực phẩm có tính axit cao 

Thực phẩm có độ axit cao, chẳng hạn như chanh, soda, có thể làm hỏng men răng và gây ố màu răng trong thời gian niềng. Trong thời gian đeo niềng, bạn nên hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều đường vì các món ăn này dễ sinh ra các axit gây ra sâu răng cũng như các bệnh về lợi. 


Soda và kẹo có chứa đường và nhiều món ăn chứa màu sắc nhân tạo có thể ảnh hưởng kém duyên đến răng của chúng ta. Trong khoảng thời gian niềng răng, các bạn nên tránh uống trà, nước ép nho, việt quất và quả mâm xôi. 

>>> Có nên niềng răng trả góp chỉ với 1 triệu đồng/tháng?

Kẹo cao su 

Nhai kẹo cao su cũng không được phép vì kẹo cao su dễ bị bị mắc kẹt ở khung niềng. Chúng có thể làm hỏng khí cụ niềng răng của bạn. 

Ngoài việc lưu ý đến chế độ ăn uống thường ngày, khách hàng cũng phải lưu ý đến vấn đề vệ sinh răng miệng để giúp việc điều trị răng miệng có kết quả cao nhất. 

Hãy chải răng thường xuyên giúp loại bỏ các vi khuẩn bám nhiều trên răng và trên khung chỉnh nha niềng răng. Chỉ nha khoa được khuyến khích sử dụng trong thời gian này để loại bỏ tối ưu các mảng bám thức ăn thừa.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Những thực phẩm cần kiêng khi niềng răng
Những thực phẩm cần kiêng khi niềng răng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMRVEyyXFQZP1G5H3o_ngOClmkzyv-hPyZ1UKSeLKoBZwymP02kEA500Gb5LxzPBEGKtFvCXkLAI-Nu4sVhC2Xp6FH3umb-chIIsiLrpmci8AnLXohWgqqLJH-JaZ0xUsLtr7c6LE5NISU/s320/dfffffffffffff.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMRVEyyXFQZP1G5H3o_ngOClmkzyv-hPyZ1UKSeLKoBZwymP02kEA500Gb5LxzPBEGKtFvCXkLAI-Nu4sVhC2Xp6FH3umb-chIIsiLrpmci8AnLXohWgqqLJH-JaZ0xUsLtr7c6LE5NISU/s72-c/dfffffffffffff.jpeg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/nhung-thuc-pham-can-kieng-khi-nieng-rang.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/03/nhung-thuc-pham-can-kieng-khi-nieng-rang.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép