Nên sử dụng loại niềng răng nào?

Niềng răng áp dụng cho nhiều đối tượng, tốt nhất nên niềng răng sớm ở độ tuổi từ tuổi 10 đến 14, vì lúc này xương hàm còn đang phát triển, ...

Niềng răng áp dụng cho nhiều đối tượng, tốt nhất nên niềng răng sớm ở độ tuổi từ tuổi 10 đến 14, vì lúc này xương hàm còn đang phát triển, dễ uốn nắn làm thẳng đều răng hơn. Tuy nhiên nói thế không phải niềng răng cho người lớn không được, có điều thời gian niềng răng cho người lớn sẽ lâu hơn so với trẻ em. 

Niềng răng sẽ dùng các khí cụ nha khoa nhằm tạo lực ảnh hưởng để dịch chuyển răng trên cung hàm, chỉnh nha về vị trí thẩm mỹ cũng như khớp cắn chuẩn nhất. Mục tiêu chính của việc làm này là bảo đảm tính thẩm mỹ và sức khỏe cho khách hàng, răng có vấn đề đòi hỏi tới bác sĩ giúp niềng ngay để bảo vệ tốt sức khỏe của mình cũng như làm cho răng đều, đẹp hơn. 


Nên sử dụng loại niềng răng nào? 

Hiện có nhiều khí cụ niềng, khách hàng phải trải qua thăm khám cụ thể, nha sĩ sẽ cho bạn biết nên chọn loại khí cụ niềng răng nào phù hợp. 

- Niềng răng kim loại truyền thống có giá rẻ nhất trong số những loại còn lại. Thế nhưng, đưa mắc cài khi dùng khí cụ này, các bạn sẽ thấy không tự tin khi giao tiếp vì chúng lồ lộ gây mất thẩm mỹ cho nụ cười. 

- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hơn niềng răng kim loại nhưng có nhược điểm là mắc cài dày và dễ bị vỡ hơn, không phù hợp cho những khách hàng có hàm cắn sâu hoặc thường xuyên chơi các môn thể thao dễ làm va chạm vùng mặt. 


- Niềng răng mắc cài mặt trong được gắn mặt trong răng, nhìn ngoài không ai biết các bạn đang niềng răng. Thế nhưng một nhược điểm cũng đáng lưu ý là chi phí cao cũng như gây nhiều khó chịu trong vấn đề vệ sinh răng miệng và phát âm. 

- Niềng răng bằng máng trong suốt ra đời sau khi các mẫu khí cụ niềng răng mắc cài nhưng được rất nhiều người lựa chọn bởi lẽ chỉ khi nhìn gần sát người khác khó nhận ra. 

Tuy nhiên giá của giải pháp niềng răng trong suốt cũng khá cao, khách hàng cần xem xét kỹ để có quyết định phù hợp với bản thân mình.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Dịch vụ nha khoa khác Dịch vụ răng sứ Niềng răng thẩm mỹ Tẩy trắng răng Trồng răng
false
ltr
item
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ: Nên sử dụng loại niềng răng nào?
Nên sử dụng loại niềng răng nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjMUgj9cUx6I4vM2l-7XnquO6bHfNS3aGhyuCjhogYVUoPdrluWfKfSVTUBZN2_hN1ht6VqSbv9sGmZS7o2KwI5048VbuM-hboh5fToByyY4aZddJyR_b5rGY-9DdkYDSBQZDW8Xw4X3TIU/s320/fffdd.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjMUgj9cUx6I4vM2l-7XnquO6bHfNS3aGhyuCjhogYVUoPdrluWfKfSVTUBZN2_hN1ht6VqSbv9sGmZS7o2KwI5048VbuM-hboh5fToByyY4aZddJyR_b5rGY-9DdkYDSBQZDW8Xw4X3TIU/s72-c/fffdd.jpg
Tạp chí nha khoa thẩm mỹ
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/05/nen-su-dung-loai-nieng-rang-nao.html
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/
https://tapchinhakhoathammy.blogspot.com/2019/05/nen-su-dung-loai-nieng-rang-nao.html
true
4782258258938917612
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép